PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • sakit sakit


    Sabi nila maganda daw yung movie ni john lloyd at bea yung one more chance ba yun?

    ahh oo yung one more chance nga yun yung may kumakanta lagi ng "aayyll never goooo faar away fromm yoouuu!!!"

    Yup yan nga yung movie ng chick na iniwan yung jowa nya pagkatapos yung lalaki eh naghahabol pa rin sa jowa nya na e-engot-engot na sumasabay pa sa party na andun si derek ramsey na mukhang love interest ni bea.

    Ewan ko kung anong ending nun malamang hindi masaya siguro di sila magkakatuluyan whatever pero mukhang maganda pagkaka-edit nung pelikula tsaka pumayat si bea hehehe (tsalap)

    So kamusta naman ang mga lab story nowadays? ibig sabihin ba nyan gumaganda na ang palabas sa sinehan ngayon? hindi yung tulad ng pelikulang Exodus na parang naka bikini si bong revilla? (panoorin nyo para talaga siyang may bra na gawa sa dahon ng niyog)

    Basta pangit karamihan ng pelikulang pinoy minsan ko lang nagustuhan yung lab story na pinoy yung blue moon. while yung a love story naman eh halos alam ko na ang kwento dahil ang dami nang nagkekwento na kesyo ganito si ganyan na malaki gn boobs ni angelica panganiban (hehehe) basta ganun so palagay ko panonoorin ko siya mga 2 years from now.

    Actually maganda naman ang pelikulang pinoy sa totoo lang. pero problema ang mga tao dito either conditioned na, na manood ng imported or mas trip nilang manood ng pirated. (trip ko rin pirated eh sowee)

    isang pelikulang pinoy na trip na trip ko eh yung tribu. nakagawa na ata ako ng review about it pero nakalimutan ko na san ko nalagay or siguro andito yun sa blog ko hehehe

    heniweys ang dream ko sana eh macompile sa pirated yung mga gawa ni lino brocka parang yung kay akira kurosawa at kay stanley kubrick.

    Pakshet na lang sa mga lumalaban ng intellectual property rights jusme naman sa lagay pala kayo lang ang may pwedenga maka appreciate ng movies nila? sakim sakim sakim! patay na ang mga taong yun siguro sa libro pa maiintindihan ko kung bawal kopyahin ang isang paragraph ng walang source pero yung maappreciate ang isang palabas dahil trip mo talaga siya at napanood mo sa bahay ng barkada mo eh walang problema sakin.

    but heniweys mabalik tayo sa movie na one more chance (isert soundtrack here) speaking of women kupals (yes kupal if you don't know the word ask around hehehe) yup yung mga kupaloids na kala nila sila lang ang pinakamagandang babae na kala nuila sila pa daw lugi na ewan. madaming ganun sa totoo lang at di mo masisisi kung bakit may mga lalaking nag-gagago eh dahil din sa kagagawan ng mga hinayupak na yun (ok floyd asar ka kanino?)

    hep-hep-hep ano na bang mga pinagsasabi ko? heniweys speaking of kupal chicks naalala ko yung isang friend ko sa college before na foreigner half-pinoy sya. may jowa siyang isang pinay na batchmate ng ex ko nung high school.

    nag-usap kami about sa break up nila. kasi itong friend ko na to labs na labs nya yung jowa nya as in sobra then all of a sudden nakita na lang nyang nakasakay sa isang taxi yung jowa nya at may kasamang iba.

    he even had the courage to confront her about it ayun sai na lang bigla ng jowa nya di na daw niya siya mahal.

    ganun lang kasimple parang kagat lang ng langgam hehehe ayus di ba? iyak si pare ko di nya siguro na gets pero ganun talaga eh. I think he's happily married right now and yung ex nya nabuntis ng maaga and last heard of before she got pregnant medyo naging palaboy na chick (meaning kahit sino titirahin)

    ngumingiti na lang kami after nyang ikwento yun nyahahaha

    +*+*+*+*+*+*+*+*

    sumabog yung bomba sa congress. Hmm... sino kaya ang nagpaputok nun? all of a sudden may pinagpapatay daw na mga member ng abu sayyaf sa isang village malapit sa batasan. hmm.. bakit pinatay? hindi hinuli? eh yung ibang nahuli asan na sila?

    Masyado atang timing na kung kelan sinusulong ang anti-terror bill eh biglang limpak limpak na mga bomba ang sumasabog sa pilipinas.

    And come to think of it if talagang naniniwala ang gobyerno na kasalanan ng ayala ang pagsabog sa Glorietta eh bakit di nila sila kasuhan aber? If maapatunayan ngang kasalanan yun ng Ayala imaginin mo na lang magkano makukuha ng gobyerno at nung mga namatayan at biktima.

    And ano namang ma-ge-gain ng gobyerno if itatago nila ang totoo about the bombing? bibigyan nila tayo ng false sense of stability? yun na nga yun!

    Wild guess ko lang ha palagay ko galing nanaman sa gobyerno yung bomba na dumedo sa congressman na former Abu sayyaf sympathizer.

    another reason to give credence to their anti-terror bill-shit!

    haay magbabasa na lang ako ng libro at magllaro ng Nintendo DS hehehe age of empires here I come!!!

    ^_^

    2 comments:

    fetus said...

    pinost mo yung tribu video sa multiply. :D

    upoytao said...

    hahah oo nga pala yeah tnx for reminding me bro!!!