PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • Misfortune

    Kahapon galing akong gym. nagbuhat ako ng ubod nang bibigat na mga barbell at dumbell jusme masakit pa rin ang katawan ko at ang hirap bumangon sa umaga.

    Come to think of it mag-iisang taon nakong nagbubuhat and awa naman ng diyos may pagbabagong naganap sa aking katawan isa na dito ang likod ko na pakirmdam ko talagang lumakas. kaya ko nang maglagay ng gallon galoon ng tubig sa water dispenser namin ng di man lang humihinga ng malalim at nangagatog ang tuhod.

    ok talaga sa gym na yun which my gym mentor (who owns it) calls it LORDS GYM.

    bakit daw lords gym sabi mo? kasi its his offering to the almighty daw parang a thank you gift from above.

    Gym buff kasi yung friend ko other than being uberly athletic. He used to play in australia in a football team yung pang NFL ha and the whole time that he was there laging champion yung team nila.

    Kwento niya sakin meron daw siyang medyas na di niya nilalabhan kasi daw kapag suot nya nananalo sila. di daw siya superstitious pero parang nakaugalian na nyang di labhan yun for the sake of the team asteeg!

    heniweys kahapon nga after ko magbuhat pinakain ako ng barkada ko sa bahay nila sa taas lang ng gym namin. eh naglilihi yung asawa nya kaya mga 9:30 na yun nagpapahanap ng mangga.

    Bad trip yung barkada ko eh san ka ba naman hahanap ng mangga ng ganitong oras? Yung last time daw nagpahanap sa kanya ng iba nung makahanap na eh di naman kinain in the end siya din ang kakain.

    So he decided na bumili na lang kami ng ice cream na mango flavor on the way papunta sa sakayan ko pauwi at bumili ng tatlong can ng colt 45 dahil sa bad trip two for him and one for me daw.

    As soon na pumasok kami sa kotse nya habang nagaayos na kami ng gamit at nagbubukas ng lata biglang may naamoy kami amoy tae na wsobrang baho.

    Rich: Bro nakaapak ka ba ng tae?

    Poy: Ha? di ako nakaapak baka ikaw?

    Rich: (tiningnan ang paa) wala akong naapakan eh

    Poy: (tiningnan ang paa) POTEk AKO NGA!

    Believe it or not malaki talaga yung taeng natapakan ko imagine size 12 ang paa ko kalahati nun may tae as in direct hit! eh kakatapos lang umulan nun kaya sobarang basa nung tae tapos ang bantot talaga buti na lang may protector yung carpet ng kotse ni rich kaya nailabas ko yung protector pero ang mali ko dinampot ko yung protector not thinking na may tae yung mahahawakan ko kasi nung pagtingin ko wala naman siyang tae eh turned out nung hinawakan ko yung mukha ko alam mo yun yung parang pupunasan mo yung mukha mo pababa yung buong palad mo humahagod sa mukha mo ayun naamoy ko amoy tae rin yung kamay ko waaahhh

    by that time tawa na ng tawa si rich buti na lang may dala akong alcohol sa bag ko nagpaligo ako halos ng alcohol buong braso at kamay ko.

    in the end nakauwi rin naman ako pero tawa kami ng tawa the whole way.

    ^_^

    2 comments:

    hula girl said...

    adik ka floyd ahahahahaha! nalinis na sana sapatos mo. :D

    upoytao said...

    hahaha eh minamalas eh jusme tae at utot haay juskupow ano kaya sunod? suka? hahaha