PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • matinik!

    Alam mo yung feeling na ok na lahat. Nakaplano na yung buhay mo. masaya ka na or the least kontento ka na. tapos nakalista na rin lahat ng gusto mong bilhin at gawin sa dadaan na mga araw. Na sure kang mageenjoy ka at magpapakasaya.

    Then all of a sudden bigla na lang mawawala?

    pwes kung di mo pa naramdaman yun kailangan maramdaman mo kasi sayang naman kung ako lang nyahaha

    Well seriously ayaw ko ng feeling na ganun. Sa totoo lang nakakabaliw siya na ewan.

    Ang weird dun eh laging nangyayari sakin yun to the point na na-dedesensitize nako.

    Yung parang kunwari:

    "Floyd mababa ang evaluation mo kaya blah blah blah" (ako naman nakangiti lang).

    "Floyd wala na tayong pera kaya blah blah blah" (ako naman nakangiti lang).

    Madami pakong pwedeng isulat as in sobrang dami.

    but right now siguro ang pinaka-bad trip.

    Like look andami kong opportunities na pinakawalan, mga kaibigan na iniwan, mga possibilities na pwede sanang madagdagan then all of a sudden poof! wala na.

    Di ko alam kung magagalit ako sa sarili ko or magagalit ako sa mundo or maaasar ako sa buhay ko o sa diyos.

    Minsan napapatingala na lang ako sinasabi ko "Potangina naman eh andami daming pwedeng mangyari sakin yun pa ang pinili mo jusme!"

    Minsan lang naman kasi ako sumaya, most of the time rationalization cya actually since childhood ata eh pero itong time na to na alam mo nang kayang kaya mo nang tumayo sa sarili mong paa eh bigla na lang mawawala lahat.

    Para kang namatayan, wala numb ka lang nag-iiba ng pintig ang puso mo. napapahinga ka ng malalim, gusto mong uminom ng isang drum na beer or kumain ng sandamakmak na calamares na tag tres sa philcoa (op kors makikipag-unahan ka pa sa mga makikitusok)

    At habang nakikinig ka ng radyo mna palipat lipat ng FM station at napapamura kang bigla sabay inat ng katawan minsan iisipin mo na talagang minamalas ka lang.

    BUT! isang malaking BUT! hindi pwet ha (ok korny ka na floyd) di naman ako nawawalan ng pag-asa. Ika-nga nila things happen for a reason. Sabi naman ng mga psychologists eh rationalization yun pero when you come to think of it, it does hold some water. I mean masasabi ko mas ok ako ngayon than when I was In cebu.
    While Cebu offers haven for me andito naman lahat ng hilig ko. First and foremost eh yung brazilian jiu-jitsu at MMA. (Yung Iba akin na lang yun nyahahaha)

    Heniweys hassle pa rin... bad trip! shet na malagket na nagka-diket-diket!!!

    basta yun na yun...

    +*+*+*+*+*+*+

    Kakakuha ko lang ng two stripes ko last saturday in BJJ. Yes after a year ng sakit, bugbog, di makatulog, buhat, puyat, talagang blood, sweat and tears. Binigyan ako ng two stripes ng mga master ko.

    Basta malaki ang pasalamat ko sa turo nila at sa tyaga nila mag-alaga sakin. Lalong lalo na kay brother Richmond na talagang sinuportahan ako sa lahat ng pagkakataon.

    Salamat din kay master Fritz and Jerome na abot-kamay lang ang technique kapag kailangan mo.

    Pero pero pero kailangan ko munang manalo ng competition and this december na talaga dapat magkaron nako ng medal. Kahit hindi gold agad basta manalo!

    Last night pala nakakatawa sobra kasi naglaro kami ni master Fritz. Ayun na-armbar nya ako pero di nya nakuha kaya pinilit nya by that time nakatapat yung mukha ko sa pwet nya (yup imaginin mo yun) then bigla siyang UMUTOT! Kasi nga pinilit nyang hatakin yung kamay ko jusme ang baho! ayaw pa sana nyang tumigil kasi daw wala naman daw amoy so imagine andun ako sa tapat ng pwet nya savoring the smell of ass fart waahhh!!!

    nag tap na ako dahil sa bantot at hindi dahil sa armbar tapos sabi pa niya wala naman daw amoy hehehe jusme siya kaya palanghapin ko ng hangin na galing sa pwet ko maski ba walang amoy yun eh kadiri pa rin di ba? YUUUCKKK!!!

    Actually madami pang ibang kadiri at nakakatawang nangyayari sa gym namin yung pag-utot utot eh laging nangyayari lalo na kung seryoso yung laro minsan nga sobrang baho parang gin gumuguhit sa lalamunan.

    May minsan pa na nasubo ko yung kalahati ng pa ng teammate ko ramdam na ramdam ko talaga yung kuko nya sa ngala-ngala ko waaah!!! tapos yung buong mukha ko nasa kilikili ng teammate ko rin haay all the sweat, all the smell juskupow!

    Ganyan talaga basta contact sports exciting nyahahaha!

    +*+*+*+*+*+*+

    Nung nagpunta ako ng isabela nag stop over kami ng family ko sa isang maliit na food-stopover then nag-ikot-ikot ako.

    May nakit akong gatorade na may lamang brown na tubig sa loob, kaya tinanong ko yung lalaking nagbabantay.

    "Manong ano po 'to?"

    "Tu-nga"

    Inisip ko naman baka delicacy.

    "naiinom po ba to?"

    napatingin sakin ng weird yung nagbebenta sabay sabi

    "Tu-nga nga"

    tiningnan ko yung bote sabay nag act na parang iniinom

    "Tu-nga? masarap ba to?"

    this time sumigaw na yung nagbebenta

    "TU-NGA NGA YAN TU-NGA!!!"

    naisip ko baka suka.

    "suka?"

    "OO TU-NGA!!!"

    ngongo pala yung nagbebenta.

    napaalis ako bigla nahiya ako sobra. ewan ko kung matatwa ako o ano pero weird siya na experience sa totoo lang.

    ^_^

    0 comments: