PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • Kamusta naman ang lakas ko mehn?

    look oh mountains (nueva ecija circa 2007)

    kagabi nakalaro si Ly isang ubod ng lakas na tao na kaya atang tumakbo ng 50 times sa UP ikot.

    To date wala pang nakakatalo sa kanya sa competitions lagi siyang ginto never siyang nag silver or best effort.

    Yes blue belt na siya at kung di lang siya nag-absent nung last promotion namin sa deftac eh im sure purple na siya.

    So ayun ang two-stripes na white belt ay nakipaglaban sa isang ubod ng galing at lakas na tao.

    Siguro yung iba matatakot or maasar pero ako pag nilalaro nya ako gustong gusto ko talaga kasi magaling siya magturo. Talagang matututo ka! pag i-sisweep ka niya talaga tutuniog ang mga buto mo at bubukaka ka talaga ng ubod ng wide dahil lahat ng lakas nya eh ibabagsak nya dun.

    ganun si Ly at ilang beses din akong kumakain ng submissions sa kanya jusme parang walang saysay ang pagbubuhat ko ng isang taon.

    Actually kumpara sa mga braso niya na kasing laki na mas malaki pa sa calves ko talagang malakas siya.

    Nung nag stand up game kami di ko siya matapon ganun kalakas ang base nya na parang hindi man lang siya magalaw.

    but heniweys so far so good naman for me palagay ko palagay ko dapat laging may stand up sparring kami para masanay sa competition.

    Speaking of which malapit n pala ang competition and I can't wait to fight my second fight so far.

    Sana manalo haay...

    +*+*+*+*+*+*+*

    So what have I been doing lately?

    other than hitting the gym or climbing our atis tree which my aunt always asks me to climb on and get her priceless atis. I read books and blogs.

    yes balik basa ang inyong lingkod at the same time review for the upcoming law exam.

    Pa sideline sideline sa gilid gilid para at least may pambayad ng gym at BJJ. But mostly utak ang gumagana sakin laging nag-iisip ng pang counter na technique at pansagot sa mga tanong.

    Tapos naadik na rin ako sa nintendo ds woohoo hayup yung campaign na nilalaro ko ngayon! after trying it for more than 5 times jusme ngayon ko lang nalaman ang technique kung pano matatalo ang kalaban! basta search nyo age of empires asteeg talaga siya.

    +*+*+*+*+*+*+*

    Kulang ako lagi sa tulog siguro ang tulog ko kulang kulang 5 hours lang ni hindi man lang umaabot ng 6 hours jusme!

    Umiinom nako ng melatonin pero parang di na gumagana sakin at ang dami ko rin kasing iniisip.

    Sabi nila nasa lahi daw talaga yung matagal makatulog. Hindi rin kasi ako basta basta nakakapagisip ng wala kasi either mainit yung kwarto ko o di umiikot yung hangin or minit yung kama ko.

    Haay miss ko na talaga yung dati kong kwarto yung inanay...

    Dun grabe sobrang lamig kahit di ka mag elektrikpan malamig pa rin ngayon ginawa na siyang stockroom eh.

    Tambakan ng bisikleta at mga pagkain ng pusang (walang silbing mga pusa yan sobra walang ginawa kundi manira lang ng gamit grrr)

    sinira nila yung lahat ng tsinelas ko at kahit sandals ko... yun na lang nga ang natitira saking gamit na matitino aside from my guitars.

    haay nako happy weekend na lang po sa ating lahat mwah hehehe

    ^_^

    0 comments: