PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • Somebody... please blow up the MRT!!!!


    If theres one reason why we should support birth control is because of the fact na hindi na tayo magkasya sa MRT!!!
    Yes sobrang sikip na ng maynila and I'm talking of Quezon City pa lang at that.
    San ka ba naman nakakita ng MRT na kahit 6 am eh puno na? tapos hindi pa monday yun ha tuesday pa yun mehn!!!

    Isipin mo idagdag mo pa ang mga taga probinsya na naghahanap ng trabaho sa maynila by that time ubod na talaga ng dami ng tao by 2010!!!

    Kanina sa MRT at kahapon habang naghihintay ako di ko sukat akalain na ganito na kadami ang tao sa maynila.

    (commercial: nag cr ako sa opisina at dahil sarado ang dalawang cr na malapit samin eh dun ako nag cr sa may csr sa loob ayun pagpasok ko may taeng nakalutang na ang lupit ng amoy grrr kaasar di man lang marunong mag flush haaaay)

    ok san na ba tayo???

    Ahh.. oo yung dami ng tao sa pinas... sobrang dami na nga as in...

    Ang simbahan di pa rin naniniwala sa birth control kasi daw u'r killing the baby na bigay ni papa jesus and that kids and soon to be parents should be able to be more responsible on taking care of themselves and their probable offspring.

    palagay ko ang lakas ng loob nilang sabihin yun kasi di pa talaga sila nakaramdam ng libog (lust)

    --------

    The other day naman sumakay ulit ako ng punong punong MRT imagine 1 week na akong late dalhin wala nang tren ang MRT...

    so anyway nung pasakay nako ng mrt eh nagsara nanaman yung mga entrance lanes nila kasi daw sobrang dami nang tao sa platform so linya nanaman ako...

    naghintay kami ng mga limang tren bago kami tuluyang nakasakay siksikan sobra... usually pag ganon makakabasa ka ng mga nag tetext sa paligid mo...

    may nabasa akong text "Madami bang stoplight ang MRT?"

    sa puntong yun gusto ko nang tumawa ng malakas pero di ko magawa kasi amoy pawis baka mahinga ko sa bibig ko ang baho eeeewwww...

    nakarating din ako ng opisina eventually pero 9 na eh 8 ang pasok ko ptek namang buhay to...

    ------------

    p.s. matagal ko nang nasulat to sobrang busy lang talaga sa opisina jusme...

    0 comments: