PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • Away MRT

    Kada sumasakay talaga ako ng MRT kung ano-anong mga iskandalo ang naaabutan ko meron yung pauwi nako from work and then may nakita akong nagkakagulo sa labas ng tren sa may cubao station.

    May babeng nagwawala according dun sa pinagtanungan ko kasi hinipuan daw siya ng isang manyak (sabay tawa yung pinagtanungan kong lalaki)

    "Ayan wala na kasi manghihipo" sabi nung kasama nyang lalaki.

    dedma lang ewan ko kung matatawa ako o ano pero nakauwi din ako awa ng diyos.

    Had a dose of my suking sampung pisong hot and spicy mani ni manong klang-klang sa baba ng MRT kamuning sabay sakay ng jeep pauwi.

    Pero di pa nagtapos yun nung isang araw nanaman may nakita nanaman akong away pero this time nakakatawa pa lalo kasi may dalawang egoy na lalki in their mid 30's ata yun nagsisigawan kala ko magkaibigan kasi ang close nila magsighawan.

    Kala ko pa pa nga nagdedebate sila pero narinig ko na lang ang isa nagsasabi:

    "Bakit mo ko tinutulak?"

    "Eh nanunulak ka kanina eh!" Sabay titig ng masama

    "Hindi kita tinulak!"

    "Hinde tinulak mo ko eh!"

    "Hindi nga kita tinulak!"

    "Hinde tinulak mo ko!"

    (ewan ko kung matatawa ako o maasar unang una ang luwag luwag naman ng tren sa tutuusin sabado yun ng umaga wala gaanong sumasakay pero nagawa pa rin nilang mag-away mga egoy talaga)

    nakatitig pa rin ng masama yung isa

    "Nanunulak ka kasi eh!"

    Iritado na "Hindi nga kita tinulak! Pano kita itutulak eh nasa likod ka?!"

    tahimik... nakatitig na lang

    "Eh tinulak mo ko!"

    "O SIGE TAMA KA NA!"

    nakatitig pa rin habang yung isa tumingin na lang sa harapan nya.

    ang nakakatawa sa lahat ng ito eh magkatabi lang sila nakahawak ang kanang kamay ng isa sa parehong bar ang isa naman yung kaliwang kamay magkadikit ang mga braso nila at parang ang sweet sweet nila!

    pero sayang kailangan ko nang bumaba ng tren nasa shaw nako...

    sa wakas opisina na bukas sigurado may mangyayri nanaman sa MRT jusme!

    0 comments: