PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • wow cubao!

    nakita ko lang to sa net di ko kilala yung chick pwamis by the way sa cubao pala yan
    (hmm may kamukha siya)


    Kamusta naman ang trapik sa pinas?

    actually sa maynila lang ata ubod ng trapik at yun ay ang parteng cubao.

    Come to think of it since the time na high school pako talagang madami nang tao sa cubao, di ko nga ubod maisip bakit dumami ng ganun ang mga tao dun eh.

    pero talagang madaming tao sa cubao sobra. Nuong nag work pa ko sa MBS dati pag sumasakay ako ng MRT laging puno ang station sa cubao pauwi man o papunta ng opisina.

    Tapos yung taga announce dun lang nag-aannounce na "Mag-ingat sa mandurukot babala po!'

    Di kaya discriminating yun? pero totoo naman kasi talagang andaming mandurukot dun.

    I remember cubao nung high school pako (naks parang ang tagal na ha hehehe) but seriously back mga 10 years ago hindi ganun ang itsura ng cubao. Dati ang farmers market may part dun na amoy chinese medicine parang pinaghalong incense at damong sinusunog malimit akong naglalakad dun kasama yung mga barkada ko.

    Dati kasi taga antipolo ako kaya talagang cubao ang daan ko.

    madami rin akong masasayang araw sa cubao. Yung mga panahong naghahanap ako ng libro at imbis na ipangkain ko ang baon ko eh pinambibili ko na lang ng libro.

    Dito ako nakabili ng tatlong libro ni anne rice sa halagang 150 pesos may kasama pang isang mini novel yun.

    naging barkada ko na nga yung nagbebenta eh ewan ko kung san na sila ngayon kasi sinira na yung dating terminal ng byaheng antipolo.

    Naalala ko rin yung mga panahong walang ibang sakayan kundi dun sa terminal lang at ang pera ko saktong pang-sabit lang at imagine mga pito kayong sasabit sa likod ng jeep no-stir totoo yun di pa kasi uso mmda nuong mga panahon na yun kaya minsan kapitan na namin eh yung bubong na mismo tapos isang paa lang nakaapak exciting talaga sabay harurot jeep pa yung sasakyan mo.

    Minahal ko rin ang national bookstore dun (which reminds me kelangan ko palang puntahan yun).

    Dami kasi akong oras na inubos dun eh sa mga panahong single pako at walang magawa sa buhay at kung minsan talagang ayaw ko lang umuwi ng bahay.

    Sarap din kumain sa Cubao lahat na ata ng klase ng pagkain andun from halo2x to siopao to siomai at kung ano2x pa!

    sa gabi naman maraming pok-pok na nag-iikot ewan ko san na yung mga yun ngayon balita ko lumipat na sila sa mga bars sa may gateway eh.

    heniweys palagay ko dapat gawan ng sariling MRT ang cubao alam mo yun parang cubao straight to makati or cubao straight to taft. believe me mas gaganda ang takbo ng edsa at mas madaming tao ang hindi madudukutan nyahahaha

    +*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+

    About my allergic rhinitis update ko lang ayus na siya pero i keep on taking this drug na kastair ang name for 20 days which costs around 45 pesos each tapos after nun have to take flexotide nasal spray once a day.

    the hell ang mahal nanaman nya lahat ata ng ipon ko naubos na! buti na lang malaki ang quezon city circle pwede pakong magbenta ng kaligayahan (sir gimmik sir?)

    heniweys so far so good naman yung nangyari sa ilong ko at sabi pa sakin ng doktor pwede daw ako bumalik nex year! hehehe hear that? next year mehn imagine isang malinis na ilong na taon!

    ngayon kailangan ko naman paayos eh yung balikat ko. yes sira ang right shoulder ko tumutunog siya at sumasakit at the same time kahit buong maghapon ko siyang i-ikot lagi siyang tumutunog nag-ki-click ng malakas.

    Kikirot yan after grabe masakit talaga according sa research ko loose rotator cuffs daw siya its a torn muscle sa balikat ko anyway magagamot pa naman daw siya through a) therapy b) surgery (uhmm pwede therapy na lang?)

    so ayun na nga parang ganun na yun ayus!

    rakenrol! \m/ (last night I couldn't even go to edsa! sabay sayaw hehehe)

    0 comments: