PageRank Tool The current mood of upoytao at www.imood.com upoytao Add to Technorati Favorites Pinoy-Blogs.com Blog Directory & Search engine Best blogs on the Web: all about WWW Blog Flux Pinger - reliable ping service. Use JavaScript to scramble your email from spiders and spammers. Button Creator for free - make 80x15 and 88x31 in seconds Blog Directory

lunar phases
Locations of visitors to this page Free Web Site Counters
Free Web Site Counters
View My Stats
  • Subscribe

  • Usap ex:part 2

    boy1:Pare weird!
    boy2:Ha? bakit?

    boy1:napanaginipan ko yung ex ko tsaka yung pinang two-time nya sakin!
    boy2:hahaha talaga anong nangyari?

    boy1:magkakasama daw kaming tatlo parang magbabarkada
    boy2:ha? magbabarkada?

    boy1:Oo pare weird talaga tapos narealize ko na lang sa panaginip ko "Wait teka teka di ba kayo yung nang-gago sakin?"
    boy2:O? anong sabi nila?

    boy1:Tinawanan lang ako pare!
    boy2:hahaha eh anong ginawa mo?

    boy1:Tiningnan ko rin sila mukhang close nga kaming tatlo eh
    boy2:Wahahaha nakakatawa talaga yun ah

    boy1:Oo nga eh ano kayang ibig sabihin nun?
    boy2:Baka ibig sabihin nun ok ka na

    boy1:Ok saan?
    boy2:ok sa ginawa nila

    boy1:Hmm... sa bagay... pero weird lang talaga mehn
    boy2:ako din may panaginip akong ganyan eh but this time nakikita ko lang silang dalawa nung ex ko tsaka nung syota nya.

    boy1:Ows? talaga? anong nakita mo?
    boy2:Naglalampungan sila hehehe

    boy1:Potsa naman eh yung seryoso naman pare senting senti nako dito sabay hihiritan mo ng bastos waahhh
    boy2:Oks oks seryoso na talaga to...

    boy1:Sige anong nangyari?
    boy2:well yun nga magkakasama kaming tatlo and then parang nag-uusap kami about life and relationships weird nga eh sobra..

    boy1:syet pare sabi ng lolo ko may ibig sabihin daw yan pag ganyan...
    boy2:Ano daw ibig sabihin nun pare/

    boy1:magbabalikan kayo!
    boy2:gago! nasa japan na kaya siya magbabalikan pa kami??

    boy1:Di natin alam malay natin di ba?
    boy2:hmm... pag ba may syota kana tapos nagpatira yung ex mo ibig sabihin adultery na yun?

    boy1:Alangan! eh may syota ka na eh!
    boy2:eh parang binabalikan mo lang naman yung dating bahay mo diba? hehehe

    boy1:Gago!
    boy2:eh pano kung nasa ibang bansa ka tapos tumira ka ng pokpok? masama parin yun?

    boy1:OO masama na kadiri pa!
    boy2:Eh di ba parang your masturbating ng may tulong na lang di ba? hehehe

    boy1:Alam mo gutom lang yan...
    boy2:eh pano kung nakita mo yung nanay ng kapitbahay...

    boy1:Sasapakin na kita pare konti na lang...
    boy2:WAHAHAHAHAHAHAHAHA

    2 comments:

    CWUxJQMfkgSs3F said...

    parang parehong ikaw yung boy1 at boy2. nyahahaha!

    upoytao said...

    meemax: hahaha hindi ha fiction yan hahaha nakakatawa lang isulat sobra